நீ தூங்கும் நேரத்தில்

நீ தூங்கும் நேரத்தில்
என் கண்கள் தூங்காது
கண்மணியே ஓ கண்மணியே
கண்ணுக்குள் கண்ணாக
என்றென்றும் நீ வேண்டும்
என்னுயிரே ஓ என்னுயிரே
பூ ஒன்று உன் மீது விழுந்தாலும் தாங்காது
என் நெஞ்சம் புண்ணாய்ப்போகுமே
ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஆரிரோ ஓ ஆரிரோ
(நீ தூங்கும் நேரத்தில்.....

மடிமீது நீ இருந்தால்
சுவர்க்கங்கள் உண்மை என்று ஆகாதோ
நொடி நேரம் பிரிந்தாலும்
காலங்களும் நின்று போகாதோ ஒ
ரு மூச்சில் இரு தேகம் வாழ்வது
நாமன்றி வேறாரோ
நம் காதல் வெள்ளத்தில்
நடுவே நாம் இருந்தாலும்
என் நெஞ்சம் தாகம் கொள்ளுதே ஓ
(நீ தூங்கும் நேரத்தில்....

கண்ணோடும் நெஞ்சோடும்
உயிராலே உன்னை மூடிக்கொண்டேனே
கனவோடும் நினைவோடும்
நீங்காமல் உன்னருகில் வாழ்ந்தேனே
மதி பதிக்கும் மதிமுகமே
உன்னொளி அலை தன்னில் நான் இருப்பேன்
எங்கே நீ சென்றாலும்
அங்கே நான் வருவேனே
மனசெல்லாம் நீதான் நீதானே ஓ
(நீ தூங்கும் நேரத்தில்....