I love you அம்பிகாபதி

I love you அம்பிகாபதி
I love you அமராவதி
நீயேதான் எந்தன் ப்ரேமாவதி
கம்பன் மகள் என்று கவிதை மலர் கொண்டு
அர்ச்சிக்க வந்தேனடி
நான் அர்ச்சிக்க வந்தேனடி

english மொழியோடு இன்னிசை கவிபாட
மறுஜென்மம் எடுத்தாயைய்யா
எந்தன் மனதினை பறித்தாயையா
தேரோடு வாராமல் carரோடு நீ வந்தாய்
L board எதற்காகவோ
என்னை LOVE பண்ணும் பொருள் கூறவோ

I love you அம்பிகாபதி
I love you அமராவதி

I love you Oh my dear romeo
I love you Oh my dear romeo

என்னை அன்போடு நீ அள்ளிக்கொள்ள வாரியோ
என்னை அன்போடு நீ அள்ளிக்கொள்ள வாரியோ
you are beautiful love is wonderful
என்னை வாங்கிக்கொள் நெஞ்சில் தாங்கிக்கொள்
ஆராரோ என்று என்னை தாலாட்டு
ஆனந்தம்ம் பாடி என்னை பாராட்டு

I love you Oh my dear Juliet
I love you Oh my dear juliet

தேன்போலே பாடும் இசையினில்
மழை சிந்தி விழும் மனம் பொங்கி எழும்
சுகம் தங்கி விடும்
பால்போலே வரும் வெள்ளை உடையினில்
வரும் தங்கரதம் நடை என்ன விதம்
lilly பூவில் கன்னம் cheeryபோலும் வண்ணம்
மயக்கம் பிறக்குதே

I love you Oh my dear romeO
Oh my dear juliet
Oh my dear romeO
Oh my dear Juliet

I love you mErE lailA
அன்பால் அழைத்தேன் ஓடிவாராய்
ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ
பிறைபோலும் உன் திரை நெற்றி
கிளிபோல் இதழமுதம் தரும் நேரம் வருவேன் நான்
மஜ்னு என்னை தருவேன் நான்
கலீர் என்னும் நாதம் கேட்டேன்
அதில் உந்தன் பதம் பார்த்தேன்
மழை சிந்தும் மேகம் பார்த்தேன்
அதில் உந்தன் ராகம் கேட்டேன்
நானும் நீயும் போகும்போது
பாலை எங்கும் பூவின் காடு
லைலா .........மஜ்னு.......லைலா .........மஜ்னு