வெண்மேகமே ஓடி வா

Look love me dear
lovely figure
lasting color
வெண்மேகமே ஓடி வா
என் உள்ளத்தினில் வெள்ளிப் பனி அள்ளித்தெளி
சங்கீதமே பாடிவா

Look love me dear
lovely figure
lasting color
வெண்மேகமே யே ஓடி வா
என் உள்ளத்தினில் வெள்ளிப் பனி அள்ளித்தெளி
சங்கீதமே பாடிவா
தேன் கொண்ட பூவே தேடி வா
நான் கொஞ்ச வேண்டும் நாடி வா

நீல வானத்தில் நான் காணும் கோலம்
காலகாலங்கள் காணாத ஜாலம்
நீல வானத்தில் நான் காணும் கோலம்
காலகாலங்கள் காணாத ஜாலம்
காதல் எண்ணங்கள் நீராடும் ஓடை
கன்னிப் பூமானின் கண் காட்டும் ஜாடை
காதல் எண்ணங்கள் நீராடும் ஓடை
கன்னிப் பூமேனி கண் காட்டும் ஜாடை
கூந்தல் மேல் நின்று ஊஞ்சல் போல் இன்று
காற்று விளையாடும் நாளல்லவோ

Look love me dear
leave me never
hold me ever
வெண்மேகமே ஓடி வா
என் உள்ளத்தினில் வெள்ளிப் பனி அள்ளித்தெளி
சங்கீதமே.. ஹா...... பாடிவா

மோக ராகத்தில் முன்னூறு கீதம்
ஏகதாளத்தில் நெஞ்ஜோடு மோதும்
மோக ராகத்தில் முன்னூறு கீதம்
ஏகதாளத்தில் நெஞ்ஜோடு மோதும்
நூறு சந்தங்கள் நான் கூறும்போது
அர்த்தம் தோன்றாமல் அலை பாயும் மாது
நூறு சந்தங்கள் நான் கூறும்போது
அர்த்தம் தோன்றாமல் அலை பாயும் மாது
பாடும் தேன் சிந்து யாவும் நான் தந்து
நீயும் கவியாகும் பொழுதல்லவோ

Look love me dear
lovely figure
lasting color
வெண்மேகமே... யே..... ஓடி வா
என் உள்ளத்தினில் வெள்ளிப் பனி அள்ளித்தெளி
சங்கீதமே பாடிவா
தேன் கொண்ட பூவே தேடி வா
நான் கொஞ்ச வேண்டும் நாடி வா