என் காதலா மீண்டுமே சொல்லையா

I LOVE YOU
என் காதலா மீண்டுமே சொல்லையா
I LOVE YOU
என் காதுகள் கேட்பது உண்மையா
I Love You
நான் பூத்தது இன்றுதான் இல்லயா
I Love You
I Love You sweetheart
I Love You sweetheart
I Love You
என் காதலா மீண்டுமே சொல்லையா
I Love You
என் காதுகள் கேட்பது உண்மையா

கன்னிப்பெண்ணின் கண்ணாடி மேனி
உன் கண் தீண்ட உடைகின்றது
கண்கள் தீண்ட உடைகின்ற மேனி
என் கை தீண்ட உருவானது

கன்னிப்பெண்ணின் கண்ணாடி மேனி
உன் கண் தீண்ட உடைகின்றது
கண்கள் தீண்ட உடைகின்ற மேனி
என் கை தீண்ட உருவானது
ரெண்டு சூரியன் உந்தன் கண்களல்லாவா
நூறு வெண்ணிலா இந்தப் பெண்மையல்லவா

I love you sweetheart
I love you darling
I Love You
என் காதலா மீண்டுமே சொல்லையா
I Love You
என் காதுகள் கேட்பது உண்மையா

லல லல லல் லல் லல லல ல
லல லல லல் லல் லல லல ல
லாலல்ல லல
ருரு டுருரு ரூர் ருரு

வானில் ஏறி நம் காதல் பாடி
இந்த பூமிக்கு சொன்னாலென்ன
இன்னும் கொஞ்சம் விண்மீது ஏறி
அந்த சாமிக்குச் சொன்னாலென்ன

வானில் ஏறி நம் காதல் பாடி
இந்த பூமிக்கு சொன்னாலென்ன
இன்னும் கொஞ்சம் விண்...மீது.... ஏறி
அந்த சாமிக்குச் சொன்னாலென்ன
மாலை சூடியே தங்கத் தாலி கட்டுங்கள்
மண்ணின் பூக்களே கொஞ்சம் கைகள் தட்டுங்கள்

I Love You sweetheart
I Love You Darling
I Love You
என் காதிலே தேனலை பாய்ந்ததா
I Love You
என் கைகளில் பௌர்ணமி சாய்ந்ததா
I Love You
உன் வாய்மொழி வான் வரை கேட்டதா
I Love You
I Love You Darling
I Love You sweetheart
I Love You sweetheart
I Love You Darling
I Love You Darling
I Love You sweetheart
I Love You sweetheart