தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட

பாடல்: தாழம்பூவே தாளம் போடு
திரைப்படம்: செயில் ஜெயபால்
பாடியவர்: பி.ஜெயசந்திரன்
இசை: ஷங்கர் கணேஷ்

தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட
பாடும் எந்தன் பாடல் எங்கும் தேனோட
அடி சேலை கட்டும் பூவே தேனில் ஊறும் தீவே
அன்பே அன்பே நீ வா

தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட
பாடும் எந்தன் பாடல் எங்கும் தேனோட

பவளம் போலும் அதரம் சிந்தும் நித்திலம்
அதை பதியம் போடும் கனிவாய் முத்தம் நித்தமும்
பவளம் போலும் அதரம் சிந்தும் நித்திலம்
அதை பதியம் போடும் கனிவாய் முத்தம் நித்தமும்
எனையே பருகும் விழிகள்
இமையால் அழைக்கும் கிளிகள்
மோகப்பந்து உடையினில் மூடிக்கொண்டு
ராகச்சிந்து விழிகளில் பாடிக்கொண்டு

அழகிய தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட
பாடும் எந்தன் பாடல் எங்கும் தேனோட
அடி சேலை கட்டும் பூவே தேனில் ஊறும் தீவே
அன்பே அன்பே நீ வா

தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட
பாடும் எந்தன் பாடல் எங்கும் தேனோட

இரவில் தோன்றும் நிலவில் உந்தன் ஆடையோ
உடல் இளகும் மாலைப்பொழுதில் ஆடும் மேடையோ
இரவில் தோன்றும் நிலவில் உந்தன் ஆடையோ
உடல் இளகும் மாலைப்பொழுதில் ஆடும் மேடையோ
பனியில் நனையும் கனியோ
இடையில் அமுதின் சுவையோ
மாலை நேரம் இருகனி சாயும்
சாயும் நேரம் முதுகினில் காயம் ஆறும்

அழகிய தாழம்பூவே தாளம் போடு நான் பாட
பாடும் எந்தன் பாடல் எங்கும் தேனோட
அடி சேலை கட்டும் பூவே தேனில் ஊறும் தீவே
அன்பே அன்பே நீ வா அன்பே அன்பே நீ வா