ஏய் பெய்பி பெய்பி பெய்பி

படம் : ஏகன்
பாடல் : ஏய் பெய்பி பெய்பி பெய்பி
ஏய் பெய்பி பெய்பி பெய்பி
மூன்றே மூன்று வார்த்தை
ஒருவாட்டி நீ சொல்வாயா
முழு முழுசாக சொல்ல கூட வேண்டாம்
ஒரு பாதி சொல்
ஏ லவ்யு லவ்யு ஒரே ஒரு பார்வை
ஒரு தடவை பார்ப்பாயா
ரொம்ப பெரிசாக பார்க்கக்கூட வேண்டாம்
சின்ன சின்னதாய் பார்
கல்லூரி பாடம் சொல்லும்
நெஞ்சில் தான் நீயும் நீயும்
நான் கேட்கும் பாடம் என்ன
உன் நெஞ்சம் அறியும் அறியும்
மல்லிகா ஐ லவ் யூ
மல்லிகா ஐ லவ் யூ
ஒஹோ ஹோ…
மல்லிகா ஓ மல்லிகா
நெஞ்சோடு சொல் சொல் ஐ லவ் யூ
மல்லிகா… மல்லிகா …..
ஓஹோ ஹோ மல்லிகா
ஓ மல்லிகா
மல்லிகா ஹீ லவ்ஸ் யூ

ஏய் பெய்பி பெய்பி பெய்பி
மூன்றே மூன்று வார்த்தை
ஒருவாட்டி நீ சொல்வாயா
முழு முழுசாக சொல்ல கூட வேண்டாம்
ஒரு பாதி சொல்

ஓ… ஏகாந்தம் மேகம்
என்னை கேட்தே…ஏ…
அசைகின்ற மின்னல்
அவள் எங்கே என்றுதான்
நடைபாதை பூக்கள்
என்னை கேட்தே…ஓ…
மலர் வாசம் தேசம்
அவள் எங்கே என்றுதான்
மழையோடு நானும் சென்றால்
அவள் எங்கே என்று கேட்கும்
இவையாவும் கேட்கும் போது
நான் கேட்கக் கூடாது

மல்லிகா ஐ லவ் யூ
ஏய் மல்லிகா ஐ லவ் யூ
ஒஹோ ஹோ…
மல்லிகா ஓ மல்லிகா
நெஞ்சோடு சொல் சொல் ஐ லவ் யூ

உன்னை தொட்டு பார்த்த அந்த நேரமே
பட்டாம்பூச்சி கூட்டம்
பூக்களாக மாறுமே
உன்னை கண்ட காற்று
உந்த மோதலில்
வெயில் கால நதியாய் வெப்பமாக மாறுதே
உனக்காக சாலையெல்லாம்
பனிதேசம் போலே மாறும்
இவையாவும் மாறும் போது
நான் மாறக்கூடாதா
கல்லூரி பாடம் சொல்லும்
நெஞ்சில் தான் நீயும் நீயும்
நான் கேட்கும் பாடம் என்ன
உன் நெஞ்சம் அறியும் அறியும்
மல்லிகா ஐ லவ் யூ
மல்லிகா ஐ லவ் யூ
ஒஹோ ஹோ…
மல்லிகா ஓ மல்லிகா
நெஞ்சோடு சொல் சொல் ஐ லவ் யூ ……
மல்லிகா ஐ லவ் யூ
ஒஹோ ஹோ…
மல்லிகா ஓ மல்லிகா
நெஞ்சோடு சொல் சொல் ஐ லவ் யூ ……