நலம் தானா நலம் தானா

படம்: சிலம்பாட்டம்
பாடல்: நலம் தானா நலம் தானா

நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா
முரச்சு முரச்சு பார்த்தா
நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா

நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா

நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா

அடி உட்டலக்கடி சின்னு
நீ உருட்டி எடுத்த பன்னு
அடி ஏதாச்சும் நீ பண்ணு
இனி நீயும் நானும் ஒன்னு
என் கிட்ட நீ வாடா
என்னை கட்டி போட்டு போடா
இனி போனா விட மாட்டேன்
என்னை விட்டு நீ ஓடாதடா

அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா
அவ முரச்சு முரச்சு பார்த்தா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா
அவ முரச்சு முரச்சு பார்த்தா
நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா

மும்பை இப்போ பம்பாய் ஆகி போனதே
சின்ன ரம்பா இப்போ தெம்பா என்ன மேயுதே
எப்படியோ கொண்டாம்மா ஆனதே
அட என்னனம்மோ உள்ளுக்குள்ளே தோனுதே
என்னனம்மோ நடக்குது
மர்மமா இருக்குது
என்னோட உடம்புக்குள்ள நரம்பு வெடிக்குது
எங்கேயோ துடிக்குது
எங்கத்திலே அடிக்குது
எனக்கு இந்த கதை ரொம்ப பிடிக்குது
இது ஜோடி நம்பர் 1 தாம்மா
மானாட ஆட மயில் ஆடலாமா
அப்போ உடனே என்னை கூட்டிடுபோமா

அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா
அவ முரச்சு முரச்சு பார்த்தா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா
அவ முரச்சு முரச்சு பார்த்தா
நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
நலம் தானா நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா
உடலும் உள்ளமும் நலம் தானா

அடி உட்டலக்கடி சின்னு
நீ உருட்டி எடுத்த பன்னு
அடி ஏதாச்சும் நீ பண்ணு
இனி நீயும் நானும் ஒன்னு
என் கிட்ட நீ வாடா
என்னை கட்டி போட்டு போடா
இனி போனா விட மாட்டேன்
என்னை விட்டு நீ ஓடாதடா

அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யய்யோ ஆத்தா முரச்சு பார்த்தா
அய்யோ அய்யோ ஆத்தா ஆத்தா
அவ முரச்சு முரச்சு முரச்சு பார்த்தா