ஓர் பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து

படம்: என்னை தெரியுமா?
பாடல் : ஓர் பார்வை பார்த்து பார்த்து

ஓர் பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து
என் உயிரில் பாதியை நீ எடுத்து போனாய்
மறு பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து
என் உயிரில் மீதியை நீ எடுத்து போனாய்
காதலின் காலடி
என் வாசல் வருகிறதே
என்னையே என்னிடம்
அறிமுகம் தான் செய்துதே
ஒருமதி தந்ததும்
என் நெஞ்சில் நுழைகிறதே
செல்லமாய் மிரட்டியே
அடிமையாய் எனை மாற்றுதே
நீ பேசினால் புதுகவிதை பெண்ணே
அதை படித்துப் பார்த்தும் ஏன் புரியவில்லை

ஓர் பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து
என் உயிரை எங்கு நீயும் எடுத்து போனாய்

காதல் கொஞ்சம் மோதலோடு
மோதல் இல்லாம உயிர் வாழ்வதே இல்லை
கோபம் கொஞ்சம் உதடுடோடு
பாவம் கொஞ்சம் என்றில்லை
என்றால் நீயும் தான் இல்லையே
தேடல் கொஞ்சம்
எல்லை மீறல் கொஞ்சம்
இல்லாமல் பயணங்கள் இல்லையே
வாழ்வும் கொஞ்சமுடன்
காமம் கொஞ்சம் இல்லாமல்
கனவும் கையில் வருமா அன்பே

ஆஹா ஆ ஆஹா அ ஆஹா அ

நானா இது நானில்லை
யாரோ இது என்செயல்கள்
படியோடு தான் மாறிப்போனதே
தீயோடு என் தேகம்
போராடுது நீ முத்தம் கொடுப்பாய்
காதல் தீயும் சுடுதே
மழைத் தூருதே
உடல் வெயில் காயுதே
உன்னாலே வானம் மாறுதே
நானும் கூடத்தான்
புயலோடுதே நீ தொட்டால்
கடந்தே விடுவேன் அழகே

ஊ ஊ ஊ ஊ

மறு பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து
என் உயிரில் மீதியை நீ எடுத்து போனாய்
காதலின் காலடி
என் வாசல் வருகிறதே
என்னையே என்னிடம்
அறிமுகம் தான் செய்துதே
ஒருமதி தந்ததும்
என் நெஞ்சில் நுழைகிறதே
செல்லமாய் மிரட்டியே
அடிமையாய் எனை மாற்றுதே
ஓர் பார்வை பார்த்து பார்த்து பார்த்து
என் உயிரை எங்கு நீயும் எடுத்து போனாய்