பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன் (2)
ஏழை என்கிறாய் என் 7 ஸ்வரம் அவன்
ஏழு ஜென்மமாய் என்னை ஆள வந்தவ ன்
அவன் வேறேயறு கண்ணாடி பாரு ...

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன் (2)
ஐந்து என்கிறாய் என் ஐந்து நிலமவள்
ஐந்து புலங்களில் என்னே ஆச்சி செய்வவல்
அவள் வேறேயாறு கண்ணாடி பாரு ....

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன்

மையங்கள் செய்தது உன் சூச்சி
என் மாற்பகு நறுலிலே நீர்வீழ்ச்சி

ஹே ஆசைக்கு ஏனடி அராய்ச்சி
என் மீசைக்கு பதில் சொல்லு மீனாச்சி

ஈஸ்கிமொகள் நாட்டில் அட ஐஸ் என்ன புதுசா ???
காமராஜன் உதடில் அட கிஸ் என்ன புதுசா ???

அட கிஸ் -உ என்றால் உதடுகள் பிரியும்
தமிழ் முத்தம் என்றால் உதடுகள் இணையும்

தகராறு எது தமிழ் முத்தம் போடு

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுகுலே யார் என்று சொல்வேன் (2)

உள்ளாடு புணர்ச்சி தீயாக
ஏன் உள்ளதை மரத்தை நீயாக

ஹா தண்ணீரில் விழந்த நிழல் போலே ...
நான் நினையாமல் இருந்தேன் நானாக ..

பூரம் என்று பார்த்தால் நீ பஞ்சடைத்த மேனி
நெருங்கி வந்து பார்த்தேன் நீ நெஞ்செழுத்த காரி

நெஞ்சில் விரித்தேன் முதலாய் உனையே
என் மடியில் முளைத்தாய் மறுநாள் வெளியே

நல் வார்த்தை சொன்னாய் நடமாடும் தீயே

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன் (2)
ஏழை என்கிறாய் என் 7 ஸ்வரம் அவன்
ஏழு ஜென்மமாய் என்னே ஆள வந்தவன்
அவன் வேறேயாறு கண்ணாடி பாரு ...

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன் (2)
ஐது என்கிறாள் என் ஐந்து நிலமவள்
ஐந்து புலங்களில் என்னே ஆட்சி செய்வவல்
அவள் வேறேயாறு கண்ணாடி பாரு ....

பத்துக்குள்ளே நம்பர் ஒண்ணு சொல்லு
என் நெஞ்சுக்குள்ளே யார் என்று சொல்வேன்