என் மனசில் நீயேதானா

படம்: காதல் அழிவதில்லை
பாடியவர்கள்: Prasanna , Srivarthini

ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ

என் மனசில் நீயேதானா
உன் மனசில் நானேதானா
நம் மனசில் காதல்தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

என் மனசில் நீயேதானா
உன் மனசில் நானேதானா
நம் மனசில் காதல்தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

இருவர் ஒன்றாய் சேர்ந்திடத்தானா
மாத்திக் கொண்டோம் இதயத்தைத் தானா
இருவர் ஒன்றாய் சேர்ந்திடத்தானா
மாத்திக் கொண்டோம் இதயத்தைத் தானா

அடிக்கடி பார்த்தால் தானா
காதல் வளரும் தானா தானா
அடிக்கடி பார்த்தால் தானா
காதல் வளரும் தானா தானா

என் மனசில்..

உன்மனசில் நானேதானா
என்மனசில் நீயேதானா
நம் மனசில் காதல்தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

ஆ.. ஆ.. அ அ ஆ. ஆஆ ஆ ஆ அ அ ஆ
ஆ.. ஆ.. அ அ ஆ. ஆஆ ஆ ஆ அ அ ஆ

உள்ளத்தில் காதலனை சுமப்பேனா
உலகினும் பெரிதாய் நினைப்பேனா
கனவிலும் அவனது முகம்தானா
நினைக்க நினைக்க சுகம்தானா

காலை மாலை வருவதெல்லாம்
காதலர்கள் சந்திக்கத்தானா
கனநேரம் கிடைத்தால் கூட
காதல் பற்றி சிந்திக்கத்தானா

சொர்க்கம் இருவர் அன்பில்தானா
நரகம் காதல் பிரிவில்தானா
சொர்க்கம் இருவர் அன்பில்தானா
நரகம் காதல் பிரிவில்தானா

மொத்தத்தில் இதயம் துடிப்பது
காதலில் தானாஆஆஅ

என் மனசில்..

என் மனசில் நீயேதானா
உன் மனசில் நானேதானா
நம் மனசில் காதல்தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ

ஏய்யயய்ய ஏய்யய்யா.. ஏய்யயய்ய ஏய்யய்யா
ஏய்யயய்ய ஏய்யய்யா.. ஏய்யயய்ய ஏய்யய்யா

ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ

காதல் என்றால் ஆழம்தானா
விழுந்தால் எழுவது கடினம்தானா
காதலர்கள் வேலை சரிப்பதுதானா
கயவர்கள் வேலை பிரிப்பதுதானா

லைலா மஜ்னு மறைந்தார்கள் என்றால்
புதைந்தது அந்த உடல்கள் தானா
இன்றும் அவர்கள் ஞாபகம் என்றால்
வாழ்வது அந்த காதல் தானா

காலம் கூட மாறும்தானா
காதல் அழிவதில்லைதானா
காலம் கூட மாறும்தானா
காதல் அழிவதில்லைதானா

உலகம் உள்ளமட்டும் காதல்
வாழ்வதுவே தானாஅஅஆ

என் மனசில்..

என் மனசில் நீயேதானா
உன் மனசில் நானேதானா
நம் மனசில் காதல்தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

இருவர் ஒன்றாய் சேர்ந்திடத்தானா
மாத்திக் கொண்டோம் இதயத்தைத் தானா
இருவர் ஒன்றாய் சேர்ந்திடத்தானா
மாத்திக் கொண்டோம் இதயத்தைத் தானா

அடிக்கடி பார்த்தால் தானா
காதல் வளரும் தானா? தானா
அடிக்கடி பார்த்தால் தானா
காதல் வளரும் தானா? தானா

என் மனசில்..

என் மனசில் நீயேநீயே தானா
உன் மனசில் நானேநானே தானா
நம் மனசில் காதல்காதல் தானா
சொல் அன்பே உண்மைதானா

ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ
ஆ...ஆ...ஆ.. அ அ ஆ