ரகசியம் ஒன்று சொன்னான் அடி காதல் வந்ததென்று

[பெண்]ரகசியம் ஒன்று சொன்னான் அடி காதல் வந்ததென்று
ஒரு நொடி என் இதயமே நின்று துடித்தது இன்று
எனக்குள்ளே பேசும் பழக்கம் இது எப்படி வந்தது எனக்கும்
விழிகளுக் ஏனிந்த புழுக்கம்
அவன் குளிர் முகம் பார்த்தும் துளிர்க்கும்
[ஆண்]கண்ணில் பருவம் துயரில்லை சுகம் சுகம்
காதல் சுமந்தால் என்ன ஆகும் பெண்ணே
உன்னில் புகுந்த தூக்கம் கொலை காரன்
தூக்கம் தொலைத்தாய்
ரகசியம் ஒன்று சொன்னான் காதல் வந்ததென்று
ஒரு நொடி என் இதயமும் நின்று துடித்ததின்று

[ஆண்]அழகாய் மாறினேன் கனவுக்குள் வாழ்கிறேன்
எனக்குள் மூல்கியே நான் என்னை தேடினேன்
காற்றில் கலந்த அவள் சுவாசம் என்னை மட்டும் தீண்ட
கொள்ளை கொண்டு அவள் போனால்
பிரிந்த நெஞ்சம் ஒன்றை
கண்கள் கலங்குதே விடை கொடு

[பெண்]கண்ணில் தெரிந்தால் துயரில்லை சுகம் சுகம்
காதல் சுமந்தால் என்ன ஆகும் கன்ன
உன்னில் புகுந்த தூக்கம் கொலை காரி
தூக்கம் தொலைத்தாய் ...