செல்லமே செல்லமே கொஞ்ச சொல்வேனே

செல்லமே செல்லமே கொஞ்ச சொல்வேனே
என் வேலேமே வெல்லமே கெஞ்சு என்பேனே
மின்னலே மின்னலே உன்னை கண்டேனே
மெய் அன்பிலே அன்பிலே இன்பம் கொண்டேனே
ஓர் ஆயிரம் மெல் சுகங்களில் கரைந்திடுவேனே
நூற் ஆயிரம் நல் இரைவினில் இரைந்திடுவேனே

செல்லமே செல்லமே கொஞ்ச சொல்வேனே
என் வெல்லெமெ வெல்லமே கெஞ்சு என்பேனே
மின்னலே மின்னலே உன்னை கண்டேனே
மெய் அன்பிலே அன்பிலே இன்பம் கொண்டேனே

குரலில் உன் குரலில் மெல் இசை சுகம் அறிவது போலே
விரலில் உன் விரலில் உன் பனி சுகம் உணர்வது போலே
விழியில் உன் விழியில் வெள் அலை சுகம் தொடுவது போலே
இதழில் உன் இதழில் முக் கனி சுகம் புரிவது போலே
கூந்தலில் இனி இது தினம் மாறும் பரி மாறு
நீ நீச்சல் குளம் போலே நெடு நேரம் இல்லை பாரு

ஓர் ஆயிரம் மெல் சுகங்களில் கரைந்திடுவேனே
நூர் ஆயிரம் நல் இரைவினில் இரைந்திடுவேனே

செல்லமே செல்லமே கொஞ்ச சொல்வேனே
என் வெல்லமே வெல்லமே கெஞ்சு என்பேனே
மின்னலே மின்னலே உன்னை கண்டேனே
மெய் அன்பிலே அன்பிலே இன்பம் கொண்டேனே

நிலவினில் வெண்ணிலவில் உன் தலை முடி களைவது போதும்
பகலில் நன் பகலில் உன் செவி மடல் மலர்வதும் போதும்
ஒளியில் மின்னொளியில் என் வழையலும் இல்லவிடு போதும்
மனதில் என் மனதில் உன் பரவசம் இரைவது போதும்
போதும் ஆனாலும் போதது சந்தோசம்
கண் துங்க கானலும் தூங்காது ஆல்வசம்
சகயமே உன் அருகினில் இல்லை பெறுவேனே
தடமே பொன் முது வானில் இணைந்திடுவேனே

செல்லமே செல்லமே கொஞ்ச சொல்வேனே
என் வெல்லமே வெல்லமே கெஞ்சு என்பேனே
மின்னலே மின்னலே உன்னை கண்டேனே
மெய் அன்பிலே அன்பிலே இன்பம் கொண்டேனே
ஓர் ஆயிரம் மெல் சுகங்களை கரைந்திடுவேனே
நூர் ஆயிரம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்