பால் பப்பாளி

பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
உன் கூட்டாளி
என்னை சமாளி

பால் பப்பாளி
நல்ல தக்காளி
நான் கோமாளி
இப்போ சொக்கை

உன் முண்டனைய முண்டசக கட்டி கொல்லவா
naan மூணு வேலை மூட சோறு அள்ளி தின்னவா
நீ புள்ளி வச்ச மானு தானே கோலம் போடவா
என் மீசையால் காது குதி கூச்சம் கட்டவா

பால் பப்பாளி
நல்ல தக்காளி
உன் கூட்டாளி
என்னை சமாளி

பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
நான் கோமாளி
இப்போ சொக்கை

முண்டனைய முண்டசக கட்டி கொல்லாதே
நீ மூணு வேலை மூட சோறு அள்ளி தின்னாதே
என் புள்ளி வச்ச மானு மேலே கோலம் போடாதே
உன் மீசயல காது குத்தி கூச்சம் கட்டாதே


பெ : கண்ணா குழி வழியே தொண்ட குழி நொழஞ்சு
நெஞ்சு குழி நடுவே மையம் கொள்ளாதே

ஆண் : ஹே ஆச்சு வெல்ல அழகே உச்சி வெய்யில் நிலவே
பிச்சு பிச்சு என்னை ஈரம் செய்யாதே

பெண் : என்னை மேலும் கீழும் ஏலம் போட்டு தாளம் போடாதே
இந்த ஊரு கெட்ட பொண்ண பார்த்து உச்சு கொட்டாதே

ஆண் : எனை பூவுக்குள்ளே தேனை போல பூட்டி வைகதே
நம்ம ஆத்த kovil யனைய -போல் ஆட்டி வைக்காதே

பெண் : காதலா காதல ஓடி வரவ
யாருமில்ல நேரம் பார்த்து தேடி வரவ

ஆண் : வான் -நில தென் -நில கூடி வரவ
ஆடி மாச காது போல ஆடி வரவ

ஆண் : பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
உன் கூட்டாளி
என்னை சமாளி

பெண் : பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
நான் கோமாளி
இப்போ சோக்காளி

ஆண் : உன் முண்டனைய முண்டசக கட்டி கொல்லவா
நான் மூணு வேலை மூட சோறு அள்ளி தின்னவா
பெண் :என் புள்ளி வச்ச மானு மேலே கோலம் போடாதே
உன் மீசயல காது குத்தி கூச்சம் கட்டாதே



ஆண் : ஒத்தையிலே குதிச்சேன் மெத்தையிலே தவிச்சேன்
கத்திரி -கொள் விழியாலே கண்ணா வேதத்தே

பெண் : ஒத்தையிலே இருந்தேன் சுத்தி சுத்தி பறந்தேன்
சீதே -துக்கும் கிளியை கூண்டில் வைகதே

ஆண் : ஒரு மிட்டாய் கடைய முறைச்சு பார்க்கும் பாட்டி -கட்டன் போல்
நீ எட்டி நின்னு என்ன பார்த்து எங்க வைகதே

பெண் : உன் ஆடு புலி ஆடம் எல்லாம் இங்கே வேனன்யா
நான் கூடு விட்டு கூடு பாயும் பொண்ணு தனயா

ஆண் : கோகிலா கோகிலா கோடை வெய்யில
கால காலமாகும் வாழும் காமன் மகள

பெண் : கோவல கோவல காதல் நகல
ஓர -கன்னல் பார்க்க வேணும் பட்ட பகல


ஆண் : பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
உன் கூட்டாளி
என்னை சமாளி

பெ : பால் பப்பாளி
வெள்ளை தக்காளி
நான் கோமாளி
இப்போ சோக்காளி

ஆண் : உன் முண்டனைய முண்டசக கட்டி கொல்லவா
நான் மூணு வேலை மூட சோறு அள்ளி தின்னவா

பெண் :என் புள்ளி வச்ச மானு மேலே கோலம் போடாதே
உன் மீசயல காது குத்தி ...உ ஹு ..