குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி

ஹே மச்சான் என்னை பாரு
Give Me That Groovy பார்வை
tell me are you ready ?
ஜாலி தான்
Classical சீனு

குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi
குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi

ஹாலிவுட் கூட்டம் பாரு டாலிவூட் ஆட்டம் பாரு
க்யூவில் வந்து நிக்கும் ஊரு
பாலிவுட் பதறும் பாரு ஹாலிவுட் அதிரும் பாரு
நீதான் லிட்டில் சூப்பர் ஸ்டாரு
குடிக்க Heineken நீயோ மேக்ஸ்யகான்
நான் தான் தமிழ் நாட்டு அமெரிக்கன்

குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi

குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi


மியாமி சுனாமி நீ
வேணுமே தினமும் நீ
ஸ்ரீலங்கா சுரங்காணி நீ தான்
கண்ணில் நான் ரெக்க பச்ச
கண்ணா உன் நெஞ்சம் பச்ச
காட்டிட்டேன் காதல் பச்ச நான் தானே
ஹே..
விட்டுது முட்டுது விக்குது சொக்குது
அச்சா அச்சாச்சோ
கத்துது விக்குது சிக்குது நிக்குது
எங்கே என்னாச்சோ

நான் ப்ளே பாய் தான்
பாய்ஞ்சா கௌ பாய் தான
நாட்டி பாய்...
நான் தான் ..

ஹே மச்சான் என்னை பாரு
Give Me That Groovy பார்வை

குட்கா..
குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi
ஹுக்கா ஹுக்கா ஹுக்கா தம் அடி
நீ தான் வந்து உட்கார் உட்கார் என் மடி

Texas-இன் Apache நீ
Toronto Bullfighter நீ
Bed Room-இல் Good Fighter நீ தானே
Picaso Painting நீ தான்
Bethoven Music நீ தான்
Bernard Shaw ட்ராமா நீ தான்
நீ தான்..ஆஅந்

வெச்சது பச்சுனு நச்சுன்னு இச்சுனு
ஓட்டும் Fevicol
தொட்டதும் பட்டதும் சட்டுன்னு பட்டுன்னு
பத்தும் பெட்ரோல்
ஆடும் Mat போடு ஸ்வீட்டி என் மேல
ஒரு பால் நீ தான்

tell me Are You Ready
ஜாலி தான்
Classical சீனு

குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ சேர்ந்தா சேர்ந்தா Bacardi

ஹுக்கா ஹுக்கா ஹுக்கால மாடி
நீ தான் வந்து உட்கார் உட்கார் என் மடி

ஹாலிவுட் கூட்டம் பாரு டாலி வூட் ஆட்டம் பாரு
க்யூவில் வந்து இவன் முன்னே நிக்கும் ஊரு
பாலிவுட் பதறும் பாரு ஹாலிவுட் அதிரும் பாரு
நீதான் லிட்டில் சூப்பர் ஸ்டாரு
குடிக்க Heineken நீயோ மேக்ஸ்யகான்
நான் தான் தமிழ் நாட்டு அமெரிக்கன்

ஹுக்கா ஹுக்கா ஹுக்கா தம் அடி
நீ தான் வந்து உக்கார உக்கார என் மடி

குட்கா குட்க்கா குட்கா குட்காலக்காடி
நீயோ நானோ நானோ நீயோ சேர்ந்தா Bacardi